Bạn đã sử dụng tủ mát minibar đúng cách chưa???


Bạn là chủ đầu tư?
Bạn là nhà quản lý khách sạn?
Bạn là hộ gia đình? Hộ chung cư?

Bất kể bạn là ai, nếu như bạn đang sở hữu một hay nhiều chiếc tủ mát minibar thì bạn nên biết cách sử dụng chúng sao cho tiết kiệm điện năng, hiệu quả sử dụng cao mà vẫn giữ được tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi bảo vệ chiếc tủ mát minibar của bạn nhé.



Sử dụng tủ mát minibar đúng cách là một yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả hoạt động của tủ. Nếu tủ hoạt động không tốt, lượng thực phẩm trong tủ không được bảo quản tốt, nhanh hỏng thì chưa chắc nguyên nhân nằm ở việc tủ mát minibar tại đơn vị bạn đang dùng không tốt mà có thể do bạn sử dụng chưa đúng cách.

1. Nhiệt độ giữa các vùng bên trong của tủ mát:

Tủ mát minibar Phúc Hòa cung cấp có nhiệt độ làm lạnh từ 5oC – 8oC trong môi trường làm lạnh 25oC. Khi bạn điều chỉnh nhiệt độ của tủ mát về 5oC, điều đó không có nghĩa là không gian trong tủ đều sẽ có nhiệt độ này. Những vùng khác nhau trong tủ sẽ có nhiệt độ lạnh, ấm khác nhau. Chính vì vậy bạn cần phải chú ý đến vấn đề sắp xếp thực phẩm trong tủ bằng cách đặt những thực phẩm mau hỏng nhất vào ngắn lạnh nhất. Những thực phẩm như rau, củ, hoa quả có thể xếp vào nơi có nhiệt độ thấp nhất ( ngăn dưới cùng ), cánh cửa tủ thường có nhiệt độ cao hơn các khu vực khác trong tủ có thể sắp xếp đồ uống – những thực phẩm có hạn sử dụng lâu dài, lâu hỏng. Lưu ý : Đối với nước cam, chỉ nên đặt cánh tủ loại nước cam đóng chai, nước cam ép nên đặt ở ngăn lạnh vì nó có hạn sử dụng thấp hơn.



2. Tiết kiệm điện cho tủ mát minibar

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng tủ mát minibar được tung ra như : Alaska, Sanaky, Panasonic,…để người tiêu dùng lựa chọn. Để sử dụng tủ mát minibar một cách hiệu quả hơn thì việc tiết kiệm điện cho tủ mát cũng giúp người tiêu dùng giảm được lượng điện năng tiêu thụ khá đáng kể. Mặc dù tủ mát minibar HomeSun do đơn vị Phúc Hòa cung cấp có chức năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ làm lạnh đạt ngưỡng cho phép, nhưng quý khách hàng vẫn cần lưu ý những điều sau :

-         Thường xuyên kiểm tra xem tủ mát có được thoát nhiệt tốt không ( phía sau tủ phải được thoáng )
-         Đáng chú ý nhất là vấn đề đóng – mở của tủ, tuyệt đối không được mở cửa tủ quá lâu, đặc biệt khi thời tiết nóng và ẩm. Một khi bạn đã mở thì cố gắng đóng càng sớm càng tốt.

Với 2 phương pháp trên, chúng tôi tin chắc rằng những chiếc tủ mát minibar mà quý khách hàng đang sử dụng sẽ phát huy được tác dụng tối đa của sản phẩm mà vẫn giữ được tuổi thọ lâu dài.

Đối với khách hàng là chủ đầu tư, quản lý nhà hàng, công ty thương mại, Phúc Hòa luôn có những ưu đãi cũng như chiết khấu cho quý khách hàng tốt nhất thị trường.
Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như hiểu rõ hơn về cách sử dụng dòng tủ mát minibar HomeSun, quý đối tác xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi 0981.785.095





Chia sẻ bài viết:
Tags: Tin tức
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi