Các vấn đề cần chú ý khi sử dụng két điện tử khách sạn mini Homesun (P.1)

Với mỗi gia đình việc sử dụng két điện tử trong gia đình, văn phòng, ngân hàng,…để cất giữ,bảo vệ giấy tờ quan trọng là điều cần thiết. Và trong khách sạn cũng vậy, du khách ghé qua khách sạn bạn sử dụng két điện tử khách sạn để bảo quản vật dụng quan trọng, giúp họ yên tâm hơn trong thời gian không có mặt tại khách sạn. Và chắc chắn trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp phải một số sự cố không mong muốn khiến bạn cảm thấy bất tiện.




Trong bài này, chúng tôi đã tổng hợp một số sự cố thường gặp ở két để bạn đọc tham khảo và tìm được hướng giải quyết tốt nhất.

Hết pin ở két điện tử khách sạn trong quá trình sử dụng.



Két điện tử khách sạn Homesun sẽ tự động bật còi báo động để thông báo cho bạn biết rằng đã đến lúc cần phải thay pin. Và trong trường hợp bạn vô tình không nghe thấy tiếng còi báo động khiến thiết bị bị tắt hoàn toàn thì đừng quá lo lắng. Mỗi chiếc két điện tử khách sạn nhà phân phối đều kèm theo 1 chìa khóa dự phòng mở két cho những trường hợp khẩn cấp này. Việc bạn cần làm là phải mở két ra và thay vào đó là những cục pin mới để tiếp tục sử dụng két.


Quên mật khẩu mở két



Két điện tử khách sạn  Homesun sẽ tự động báo động khi có ai đó cố tình xâm nhập vào hệ thống nhập sai mật khẩu 03 lần. Rất có thể du khách của bạn đã quên mã số họ đặt trước đó hoặc họ quên đóng két bằng mật mã của mình khi trả phòng. Điều này sẽ khiến du khách đến sau không thể sử dụng két. Đối với trường hợp này, bạn có thể mở két bằng chìa khóa dự phòng, nhập lệnh xóa mã pin.

Mất cả chìa khóa và quên mật mã


Trong trường hợp bạn quên mật mã và mất chìa khóa thì tốt nhất hãy liên hệ đến những thợ mở khóa khéo tay, lành nghề. Họ là những người thợ mở tháo khóa két điện tử khách sạn chuyên nghiệp sửa khóa an toàn và nhanh chóng.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật riêng luôn có mặt để giúp đỡ bạn trong trường hợp này.

Hy vọng qua những chia sẻ về các lỗi thường gặp ở két điện tử khách sạn Homesun mà chúng tôi đã liệt kê bên trên sẽ giúp được quý khách có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng két an toàn.

Chia sẻ bài viết:
Tags: Tin tức
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi