Két khách sạn FD-2042A Homesun ( chính hãng ), nhập khẩu trực tiếp tại Việt Nam.

Két khách sạn là gì?

Giống như két sắt thông thường được sử dụng phổ biến trong gia đình, két khách sạn Homesun cũng có những chức năng tương tự là dùng để cất giữ, bảo vệ những giấy tờ, tài sản có giá trị quan trọng,…chỉ khác là két khách sạn Homesun là két mini chuyên dùng cho khách sạn nên có kích thước nhỏ hơn nhiều so với két sắt thông thường.

Hiện nay, tình trạng khách sạn mọc lên như nấm. Chính vì vậy độ cạnh tranh của các khách sạn sẽ càng cao. Một khách sạn luôn được tối ưu về chất lượng và dịch vụ sẽ thu hút khách hàng hơn. Do đó, trang bị két khách sạn Homesun là vô cùng cần thiết.


Ưu điểm két khách sạn Homesun:

Thiết kế nhỏ gọn, két khách sạn Homesun chỉ bằng 1/3 chiếc két sắt sử dụng phổ biển trong gia đình giúp bạn có thể dễ dàng setup trong hộc tường, kệ tủ, trong hộc tủ quần áo,…khiến khách sạn đầy đủ tiện nghị hơn mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Nếu như két sắt thông thường người dùng phải dò mật mã để mở thì két khách sạn Homesun lại giúp người dùng đóng/mở sản phẩm một cách dễ dàng nhờ vào bảng số từ 0-9. Sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất nên việc đóng/mở sản phẩm chỉ thông qua dãy số được hiển thị trên màn hình LCD.


Két khách sạn Homesun có độ bảo mật cao. Sản phẩm luôn được cài đặt chế độ cảnh báo tự động khi có ai đó cố gắng xâm nhập vào hệ thống bằng mật mã giả.



Điều đặc biệt phải nhắc đến ở đây là tính bền bỉ của sản phẩm két khách sạn. Nhờ lớp vỏ dày dặn có sức bền chịu được nhiệt độ cao và các va đập tác động bên ngoài mà vật dụng có giá trị của người sử dụng sẽ được bảo vệ tối ưu nhất.

Két khách sạn FD-2042A Homesun:

Két homesun FD-2042A




Một số lưu ý khi sử dụng két khách sạn

Khi thay đổi mật khẩu sử dụng cần phải ghi nhớ chính xác. Nếu khách hàng quên thì chỉ còn cách phá két để lấy lại tài sản. Do vậy sẽ làm thiệt hại đến khách sạn và khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm đền bù sản phẩm đó. Tuy nhiên đối với trường hợp này bạn k cần quá lo lắng vì két khách sạn Homesun luôn luôn được trang bị một chiếc chìa khóa dự phòng để sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp này. Cần lưu ý thêm là chiếc chìa khóa dự phòng này chỉ nên do nhà quản lý khách sạn nắm giữ.

Khác với két sắt thông thường, két khách sạn điện tử sẽ có độ bảo mật cao hơn. Vậy nên khách hàng cần lưu ý luôn để tài sản có giá trị cao vào két mỗi khi di chuyển ra ngoài.

Két khách sạn điện tử Homesun đóng/mở bằng mật mã nên trước khi trả phòng khách sạn, quý khách vui lòng báo lại mật khẩu két cho nhân viên hoặc vui lòng không đóng két để đảm bảo sử dụng cho người sau đó.


Đánh giá khách hàng khi sử dụng két khách sạn Homesun FD-2042A:

Đa số khách hàng đều hài lòng tại những khách sạn có trang bị két khách sạn mini. Ngoài những du khách ghé thăm, khách sạn sẽ còn đón nhiều quý khách với mục đích đi công tác. Họ thường xuyên phải mang theo rất nhiều tài liệu giá trị của công ty. Chính vì vậy, khách sạn có trang bị két khách sạn mini sẽ giúp cho người dùng cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Đi ra ngoài chơi cũng không nhất thiết phải mang theo tài liệu bên mình. Ngay cả khi xảy ra hỏa hoạn cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến tài liệu bên trong két.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 0981 785 095.


Chia sẻ bài viết:
Tags: Tin tức
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi